Xem Phim: Mùa Hè Nóng Bỏng (18+)


Tên phim: Mùa Hè Nóng Bỏng - Summer time 2001 (18+)
Thể loại: Tâm lý, 18+
Diễn viên: Kim Ji-hyeon, Choi Cheol-ho, Ryu Su-yeong
Quốc gia: Hàn Quốc
Thời lượng: đang cập nhật
  Đúng như tên gọi, bộ phim diễn ra với bối cảnh thời gian là mùa hè nắng chói chang vào khoảng những năm 1980. Tae-yoel, một người hoạt động trong phong trào sinh viên bị cảnh sát truy bắt phải đến sống trong một ngôi làng hẻo lánh để trốn tránh. Anh ta mất hết các mối liên lạc với bạn bè. Tae-yeol sống trên tầng hai của một căn nhà gỗ. Phần lớn thời gian anh ta ở trong nhà, giết thời gian bằng ngủ và nghĩ vẩn vơ, chỉ ra ngoài khi giặt giũ phơi phóng, hít thở không khí và các việc khác. Một ngày nọ, Tae-yeol phát hiện ra một cái lỗ trên sàn nhà nhìn thẳng xuống căn phòng bên dưới. Căn phòng dưới là nơi ở của đôi vợ chồng Hie-ran và Sang-ho. Cũng giống Tae-yeol, Hie-ran cũng chỉ quanh quẩn trong phòng vì mỗi khi đi làm, Sang-ho đều khóa cửa nhốt vợ trong nhà..
 Từ đó, ngày nào Tae-yeol cũng nhìn trộm Hie-ran qua cái lỗ dưới sàn nhà. Đặc biệt là những khi hai vợ chồng Hie-ran và Sang-ho ân ái, Tae-yeol không bao giờ bỏ qua. Chẳng mấy chốc, Tae-yeol thèm khát Hie-ran và muốn được vào vị trí của Sang-ho.

Một ngày kia, Sang-ho đánh rơi chìa khóa nhà và Tae-yoel nhặt được. Trong đầu Tae-yeol nảy ra một kế hoạch. Anh ta lẻn vào nhà và thay thế vai trò của Sang-ho trước khi anh này trở về nhà (Sang-ho làm ca tối). Sau một vài lần trót lọt, Hie-ran phát hiện ra Tae-yeol không phải chồng mình (vì sao mà vài lần Hie-ran mới phát hiện ra thì các bác xem phim sẽ rõ, không tiện nêu ra đây). Nhưng thay vì tố cáo Tae-yeol, Hie-ran lại đem lòng yêu thương anh vì thực chất, Hie-ra là nạn nhân của một vụ cưỡng bức mà ông chồng Sang-ho là thủ phạm. Hie-ran buộc phải sống với anh ta.

Mối quan hệ của họ cứ diễn ra như vậy: mỗi khi Sang-ho đi làm thì Tae-yeol lại lẻn xuống với Hie-ran. Rồi một ngày Sang-ho cũng phát hiện ra sự việc. Chuyện gì sẽ xảy ra?





Ý kiến bạn đọc [ 1 ]


Video Teraveloka lúc 12:00 13 tháng 10, 2019

Jenis bet over under Sbobet Online adalah jenis bet paling populer dan sering dimainkan. Dimana kamu harus menebak jumlah gol antara kedua tim yang sedang bertanding atau akan bertanding. Apakah melebihi atau malah kurang dari pasaran yang disediakan ? Pasaran ini juga dikenal dengan pasaran atas bawah dalam (Baca Selengkapnya Disini...)

Đăng nhận xét

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( b-( :-L x( =)) :P :mj

Copyright © 2012 VnXemPhim.Com, All Rights Reserved.
VnxPhim.2 design by hoangan.jack